จากภาพแผนผังนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมในการเลือกซื้อของผู้บริโภค จากอดีตที่เป็นการเลือกซื้อสินค้าจากห้างร้าน จากการได้สัมผัสสินค้า หรือช่องทางที่เป็นสื่อกลางอย่าง วิทยุ FM AM การรีวิวที่มาจากการบอกต่อ จนมาถึงยุคปัจจุบัน ที่เริ่มเข้าสู่ยุคดิจิทัลแบบเต็มตัว เริ่มมีการเลือกซื้อ การศึกษาข้อมูลผ่านโลกออนไลน์หลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะ Social Media ที่เป็นทั้งช่องการซื้อขายและการแนะนำบอกต่อ ไปจนถึงแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคในอนาคต ที่เริ่มเข้าสู่การใช้เทคโนโลยีเพื่อเข้ามาตอบโจทย์การให้บริการ และมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ซึ่งแตกต่างจากยุค Traditional อย่างสิ้นเชิง เพราะจะใช้ความฉลาดของ AI เข้ามาช่วยในการให้บริการและรู้ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้แบบตรงจุดมากขึ้น ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงของตลาดในยุคดิจิทัล และขั้นตอนที่สำคัญที่สุดอย่างการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคที่ขับเคลื่อนด้วย BIG DATA เพื่อออกแบบการวางกลยุทธ์ให้กับแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ
DOM จะช่วยให้คุณวิเคราะห์ข้อมูลได้ละเอียดและตรงจุด เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน รู้ Social Movement ในทุกตลาดที่เกี่ยวข้อง รวมถึงความเคลื่อนไหวของคู่แข่ง รู้ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ พร้อมติดตามผลตอบรับได้แบบ Real-Time