Social Listening Tool เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลบนโซเชียลมีเดีย ที่จะช่วยพัฒนากลยุทธ์และแผนการตลาดของคุณให้ดียิ่งขึ้นด้วยความสามารถหลากหลาย
DOM (Data Opinion Mining) คือ Social Listening Tool ที่สามารถรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลความคิดเห็นจากโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์อารมณ์ (Sentiment Analysis) การวิเคราะห์แนวโน้มของความคิดเห็น (Trends Analysis) การวิเคราะห์เครือข่ายและผู้มีอิทธิพล (Influencer Analysis) และอื่นๆ แสดงผลผ่าน Interactive Dashboard ที่รองรับการรูปแบบการแสดงผลที่หลากหลาย สามารถเรียกดูข้อมูลทั้งในภาพรวมและรายละเอียดเชิงลึกได้อย่างง่ายดาย
<ขอบคุณวิดีโอ “รีวิว DOM Social Listening Tool” จาก Content Shifu>
DOM ตอบโจทย์ธุรกิจด้วย Feature เด่นมากมาย..
และยังมี Feature อีกมากมายจาก DOM ที่ช่วยตอบโจทย์ให้ธุรกิจคุณเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ
สามารถอ่านรีวิว DOM โดย Content Shifu เพิ่มเติมได้ที่ https://contentshifu.com/tools/dom
วางกลยุทธ์ธุรกิจได้อย่าง “รวดเร็ว” และ “แม่นยำ”เพราะการมี Insight ที่ดี Insight ที่ใช่ มีชัยไปกว่าครึ่ง!
สนใจทดลองใช้ DOM หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.insightera.co.th/dom/
✓ The right insight at your fingertips.
—————
“InsightEra” ผู้ให้บริการ MarTech แบบครบวงจร
สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมhttps://www.insightera.co.th/contact-us/Email : [email protected]
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า
คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
คุกกี้เหล่านี้สามารถเก็บรวบรวมพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ รวมถึงรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าถึงและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของท่าน ซึ่งจะช่วยให้ท่านสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย และช่วยให้เราเข้าใจถึงความสนใจของท่าน อีกทั้งยังสามารถวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณาของเรา