ในยุคที่ข้อมูลคือทรัพยากรที่มีค่ายิ่ง การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าแบบเรียลไทม์ (Real-Time Customer Analytics) กลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยธุรกิจตัดสินใจอย่างแม่นยำและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการปรับกลยุทธ์การตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์ หรือการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า
การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าแบบเรียลไทม์ คือกระบวนการรวบรวมและประมวลผลข้อมูลลูกค้าในทันทีหลังจากเกิดการโต้ตอบ เช่น การคลิกบนเว็บไซต์ การซื้อสินค้า หรือการพูดคุยผ่านช่องทางออนไลน์
—————
“InsightERA” ผู้ให้บริการ MarTech แบบครบวงจร
สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมhttps://www.insightera.co.th/contact-us/Email : [email protected]
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า
คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
คุกกี้เหล่านี้สามารถเก็บรวบรวมพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ รวมถึงรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าถึงและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของท่าน ซึ่งจะช่วยให้ท่านสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย และช่วยให้เราเข้าใจถึงความสนใจของท่าน อีกทั้งยังสามารถวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณาของเรา