คุณชนินทร์ นาคะรัตนากร Head of Marketing Swensen’s
“การทำ Real Time คอนเทนต์ต้องตอบสนองรวดเร็วและตรงจุด เข้าใจลูกค้า ใช้เครื่องมือในการติดตามเทรนด์ โดยคำนึงถึงความเสี่ยง และวางแผนล่วงหน้าเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ”
Insights จาก Session “Real Time with Real Impact Marketing” โดยคุณหยก นารีรัตน์ แซ่เตียว CEO & Co-Founder, InsightERA ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญอีก 2 ท่าน จาก Minor Group คุณชนินทร์ นาคะรัตนากร (Head of Marketing, Swensen’s) และคุณเจริญชัย บำรุงวงศ์ทอง (Marketing Director, Burger King)