วันนี้ “อินไซท์เอรา” ขอหยิบยกปรากฎการณ์สุดประทับใจมาพูดถึงกันอีกครั้ง ด้วยการเก็บสถิติที่น่าสนใจผ่านเครื่องมือ DOM : Social Listening & Social Analytics Tool ที่พัฒนาโดย InsightEra
จากผลสำรวจล่าสุด โดยการเก็บข้อมูล ผ่านช่องทางเว็บไซต์ และ Social Media ด้วย Keyword ‘ทรงอย่างแบด’ สำรวจและสรุปผลลัพธ์ โดย DOM Analytics (https://www.insightera.co.th/dom/)
เมื่อปรากฏการณ์นี้สนั่นไปทั่ว Social Media จากการวิเคราะห์ของ DOM เห็นได้ชัดว่าช่องทางที่ถูกพูดถึงมากที่สุด หนีไม่พ้น Facebook กับ Twitter ซึ่งเครื่องมือ DOM ได้จำแนกข้อมูลจากแต่ละช่องทางออกมาดังนี้ค่ะ