“MarTech Driven Business Success” “เทคโนโลยีการตลาดยุคใหม่ สู่การขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ”พร้อมรับความรู้และแนวคิดในการนำเทคโนโลยีทางการตลาดมาเพื่อช่วยพัฒนาแคมเปญทางการตลาดของคุณให้แม่นยำมากขึ้นเพื่อสร้างยอดขายและการรับรู้แบรนด์ให้เกิดขึ้น
ในยุคดิจิทัลที่การตลาดออนไลน์เข้ามามีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า การทำการตลาดให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดจะต้องใช้ “เทคโนโลยีการตลาด หรือ Martech” เข้ามาช่วยสนับสนุนและพัฒนาการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสร้างแคมเปญการตลาดที่แม่นยำ เริ่มตั้งแต่ การวิเคราะห์ การพูดคุยกับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ การจัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบ การจัดการโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างแคมเปญทางการตลาดให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
14.00 – 15.15 น. เทคโนโลยีการตลาดยุคใหม่ สู่การขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จบรรยายโดย คุณนารีรัตน์ แช่เตียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินไซท์เอรา จำกัด
14.40 – 15.10 น. เทรนด์เทคโนโลยีการตลาด 2023 ตอบโจทย์ผู้ใช้ดิจิทัลยุคใหม่บรรยายโดย คุณสุภาวดี ตันติยานนท์ นายกสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย
สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้จากสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้:📍 การใช้เทคโนโลยีการตลาดยุคใหม่ หรือ Martech เพื่อการพัฒนาธุรกิจ📍 Social Listening & Social Analytics Tool เครื่องมือวิเคราะห์ Social Media ที่ช่วยในการวางกลยุทธ์จากความ
📍 เข้าใจความต้องการของลูกค้าและตลาด ช่วยให้ทุกธุรกิจสามารถวางกลยุทธ์ธุรกิจได้อย่าง “รวดเร็ว” และ “แม่นยำ”
📍 เทรนด์เทคโนโลยีปี 2023 เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ดิจิทัลยุคใหม่
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า
คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
คุกกี้เหล่านี้สามารถเก็บรวบรวมพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ รวมถึงรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าถึงและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของท่าน ซึ่งจะช่วยให้ท่านสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย และช่วยให้เราเข้าใจถึงความสนใจของท่าน อีกทั้งยังสามารถวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณาของเรา