เมื่อก้าวเข้าสู่ปี 2024 สิ่งที่ Digital Marketer มักนึกถึงเป็นอย่างแรกคือการก้าวตามให้ทันกับพฤติกรรมของผู้บริโภค อย่างการใช้งานแฟลตฟอร์ม Social Media ในชีวิตประจำวัน ทำให้มีโพสต์ต่างๆไหลผ่านหน้าฟีดอย่างมหาศาล จึงอาจส่งผลกับการโพสต์ในแต่ละครั้งที่ทำให้ Engagement น้อยลง
เนื่องจาก X (Twitter) เป็นหนึ่งในแฟลตฟอร์มที่โดดเด่นในการพูดคุยแบบ Real Time จึงเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถโพสต์ได้ทุกวัน นอกจากนี้เมื่อมีโพสต์ที่เหมาะสมกับเทรนด์ช่วงนั้นๆ ก็สามารถโพสต์ได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องรอช่วงเวลาที่ดีที่สุด