วิดีโอออนไลน์ไม่เพียงเป็นเครื่องมือที่เข้าถึงผู้ชมได้กว้างขวาง แต่ยังสามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่จับต้องได้เมื่อใช้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อไปนี้คือ 3 เคล็ดลับสำคัญในการสร้างคอนเทนต์วิดีโอที่ได้ผลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แนะนำโดย Think with Google แหล่งรวบรวมข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึกโดยผู้เชี่ยวชาญของ Google
Forgiveness จากธนาคาร Malaysian RHB และ No Drama, Just Quality Used Cars จาก Carro ในสิงคโปร์ ซึ่งทั้งสองแคมเปญใช้พลังของการเล่าเรื่องเพื่อสะท้อนวัฒนธรรมและสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์