SHARES:
ธุรกิจที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด ต้องพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง!
MITCON2024 คือ Conference ที่จะอัปเดตความรู้ในทุกมิติของการตลาดและเทคโนโลยี ตั้งแต่ AI, Martech, Data Analytics ไปจนถึงกลยุทธ์การตลาดล่าสุด
สองวันแห่งการอัปเดตความรู้และเทคโนโลยีการตลาดล่าสุดใน #MITcon2024
(MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE 2024) ภายใต้ธีม “The Age of Integration” รวมสปีคเกอร์ชั้นนำกว่า 80 คน และเซสชันรวมอีกกว่า 60 เซสชัน

 

ก้าวสู่อนาคตแห่งการตลาดที่จะ “เปลี่ยน” วิธีคิดและมุมมองของคุณ!
งาน Conference ที่อัปเดตเทรนด์การตลาดและเทคโนโลยีล่าสุด พร้อมกรณีศึกษาจากแบรนด์ชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญแถวหน้าของวงการ
InsightERA ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ Solutions และ MarTech Tools ของเรา
เราเชื่อว่าเครื่องมือที่เราพัฒนาขึ้นจะเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของท่านสู่ความสำเร็จ

ขอบคุณ Content Shifu , Creative Talk และทีมงาน MITCON2024
สำหรับการจัดงาน Conference สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำและ Speakers ระดับแนวหน้าไว้ในงานเดียว!
“การทำ Real Time คอนเทนต์ต้องตอบสนองรวดเร็วและตรงจุด เข้าใจลูกค้า ใช้เครื่องมือในการติดตามเทรนด์ โดยคำนึงถึงความเสี่ยง และวางแผนล่วงหน้าเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ”

Insights จาก Session “Real Time with Real Impact Marketing” โดยคุณหยก นารีรัตน์ แซ่เตียว CEO & Co-Founder, InsightERA ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญอีก 2 ท่าน จาก Minor Group คุณชนินทร์ นาคะรัตนากร (Head of Marketing, Swensen’s) และคุณเจริญชัย บำรุงวงศ์ทอง (Marketing Director, Burger King)

 

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถติดตามการรับชมย้อนหลังได้ทาง

https://ctc2024.creativetalkconference.com/

สนใจบริการ MarTech แบบครบวงจร รู้ Insight กลุ่มเป้าหมายแบบ Real-Time เพื่อต่อยอดธุรกิจได้ถูกทาง 

“อินไซท์เอรา” พร้อมให้บริการทุกธุรกิจ

 

สอบถามหรือปรึกษาเพิ่มเติม
https://www.insightera.co.th/contact-us/
Email : [email protected]