ทาง We Are Social และ Meltwater ยังมีข้อมูลรายงานอัพเดทพฤติกรรมทางดิจิทัลกับ Digital 2024 : Global Overview Report ซึ่งสำหรับเล่มนี้ เป็นรายงานข้อมูลที่เก็บรวบรวมจากหลากหลายประเทศ ซึ่งสามารถเปรียบเทียบ Stat ของประเทศไทย กับข้อมูลจากทั่วทุกมุมโลก ในปีที่ผ่านมานี้ประเทศไทยของเราจะติดโผในการใช้งานบนดิจิทัลเรื่องใดบ้าง เรามาอัพเดทไปพร้อมกันเลยค่ะ
จากภาพรวมของโลกจะเห็นได้ว่าพฤติกรรมคนในปัจจุบันมักดู Online Video Content ซึ่งหากแบรนด์สามารถทำ Video Content เพื่อเป็นการโปรโมทหรือโฆษณาก็มีโอกาสที่แบรนด์จะสร้างการรับรู้ได้มากขึ้น
“สืบค้นข้อมูล” สาเหตุหลักที่ผู้คนใช้อินเทอร์เน็ต
TOP 5 กิจกรรมยอดฮิตบนโลกออนไลน์ของคนทั่วโลกมีอะไรบ้าง?
เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเนื้อหาจาก Digital 2024 : Global Overview Report ที่สรุปกับมาแบบเน้นๆในปีนี้ ขอขอบคุณ We Are Social และ Meltwater สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้เราได้มาแชร์กันในบทความนี้นะคะ