บทวิเคราะห์ตลาดขนส่งพัสดุไทย Q1-2023 (1 January – 31 March) ผ่านเครื่องมือ DOM : Social Listening & Social Analytics Tools [Free Download]
ปี 2023 จัดว่าเป็นยุคทองของการซื้อของออนไลน์ ซึ่งปัจุจบันบริการขนส่งสินค้า – พัสดุของไทยมีให้เลือกใช้มากกว่าแต่ก่อน ทำให้มีการแข่งขันสูงขึ้น
เราจึงได้รวบรวมข้อมูลเชิงลึกที่จะช่วยให้คุณทราบถึงบริการต่าง ๆ ว่าถูกพูดถึงอย่างไรบ้าง จากผู้ใช้บริการขนส่งพัสดุ โดยครอบคลุมตั้งแต่สิ่งที่คนบนโซเชียลให้ความสนใจ ไปจนถึงความรู้สึกของผู้ใช้บริการ
จากการวิเคราะห์ผ่านการถูกพูดถึง (Mentioned), การมีส่วนร่วม (Engagement), การมองเห็นหรือรับชม (View) บนช่องทางออนไลน์อย่าง Facebook, Instagram, Twitter, Youtube, Pantip, Blockdit และ Website
สิ่งที่จะได้เรียนรู้จาก E-Book นี้
- เปรียบเทียบการเคลื่อนไหวบนโซเชียลมีเดียของขนส่งแต่ละบริษัท
- สิ่งที่คนบนโซเชียลมีเดียพูดถึง หรือให้ความสนใจมากที่สุด
- บทสรุปภาพรวมการสื่อสารการตลาดของขนส่งพัสดุไทย
Follow Us
Follow Us
Latest Posts
Latest Posts